HUYỀN THOẠI TÀO THÁO - Tập 41, Phim Hay, Phim Bộ Trung Quốc Hay Nhất Năm

HUYỀN THOẠI TÀO THÁO - Tập 41, Phim Hay, Phim Bộ Trung Quốc Hay Nhất Năm

Vào đầu Đông Hán, thời thế đại loạn, quần hùng nổi lên tranh bá khắp nơi. Dưới bối cảnh lịch sử như vậy, anh hùng Tào Tháo dấy binh nổi dậy. Bộ phim miêu tả sự nghiệp vĩ đại của Tào Tháo, lúc nhỏ đã mang trong lòng ý chí tề thế an bang, trải qua muôn vàn khó khăn và khảo nghiệm, đến hưng khởi chính nghĩa, từ việc nhỏ đến việc lớn, chuyển yếu thành mạnh, lần lượt tiêu diệt các thế lực cát cứ Lữ Bố, Viên Thuật ..., đến khi chiến thắng Viên Thiệu, đánh đuổi hung nô xâm lược Trung nguyên, cuối cùng thống nhất phương Bắc.

Đăng ký nhận phim mới tại đây >>

HUYỀN THOẠI TÀO THÁO trọn bộ

Cộng đồng phim hay:

https://www.facebook.com/groups/phimhayyoutube

https://www.facebook.com/groups/phimhays

Câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Tào Tháo dựa trên những tư liệu lịch sử có thật từ Tam Quốc chí được đạo diễn Hồ Mai tái hiện với một góc nhìn mới hứa hẹn sẽ là một tác phẩm thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Phim “Tào Tháo” của đạo diễn Hồ Mai giữ kỷ lục về thời gian từ lúc bấm máy (2012) đến khi phát sóng đầu tiên ở Trung Quốc vào cuối năm 2015, sau đó tới Nhật Bản, phim đã mang đến cho người xem một cái nhìn khác về nhân vật lịch sử được cho là tàn bạo và đa nghi nhất lịch sử Trung Quốc.

Hồ Mai cho rằng: "Lịch sử vẫn không đánh giá đúng về Tào Tháo, dường như đã bị ảnh hưởng bởi "Tam quốc diễn nghĩa" nên có cảm giác ông là một nhân vật phản diện. Sau này chúng tôi có tìm hiểu các tư liệu lịch sử cũng như bàn luận với các cố vấn sử học, phát hiện ra sự thật không phải như vậy. Cho nên kịch bản lần này đã tốn không ít bút mực vào quá trình trưởng thành của Tào Tháo từ thời niên thiếu đến khi đã có tuổi”.

Đây là một bộ phim được đánh giá cao từ cách xây dựng nội dung kịch bản, hình tượng nhân vật và tuyến tâm lí, khắc họa chính xác cái thần của một người oai hùng nhưng cô độc.

Câu chuyện phim được khai thác dựa trên những tài liệu lịch sử có thật trong lịch sử Trung Hoa về nhân vật Tào Tháo được tái hiện chân thực và một góc nhìn khách quan, toàn diện hơn về nhân vật lịch sử có nhiều chiến tích này. Bộ phim “Tào Tháo”như một biện chứng hùng hồn về tính lịch sử của nhân vật được cho là nhất đại gian hùng trong thời Tam Quốc.

Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng khắc họa hình ảnh dung mãnh và mưu lược của Tào Tháo trên chiến trường, bộ phim còn khắc họa một cách chân thật các nhân vật quan trọng trong cuộc đời của Tào Tháo như Khổng Dung - mưu tài trí lược, Thái Vân Cơ – yêu kiều diễm lệ,… những nhân vật bị bỏ quên trong các tác phẩm về nhân vật Tào Tháo.

Thông tin của bộ phim:

  • Năm sản xuất: 2015
  • Thời lượng: 41 tập x 45 phút
  • Thể loại: cổ trang, lịch sử, chiến tranh
  •  Đạo diễn: Hồ Mai
  • Diễn viên chính: Triệu Lập Tân vai Tào Tháo
  • Tân Hồng Đào vai Viên Thiệu
  • Cung Khiết vai  Biện Tư
  • Thạch Lê Minh vai  Đổng Trác
  • Hàn Tuyết  vai Điêu Thuyền
  • Doanh Phong vai Lữ Bố
  • Trương Ngọc Khiết vai Thái Văn Cơ
  • Cổ Cự Cơ vai Khổng Dung
  • Nghiêm Côn vai Hán Linh Đế/ Quách Gia
  • Khám Kim Minh vai Tuần Vực
  • Vân Phong vai Trinh Dục
  • Cát Tử Minh vai Trương Mạc
  • Dương Uy vai Lưu Bị


Đăng ký nhận phim mới tại đây >>

Xem trọn bộ Tào Tháo Huyền Thoại

 

Trọn bộ Huyền Thoại Hán Cao Tổ, Lưu Bang. Một đình trưởng, gia đình bần nông, chơi bời... thành HOÀNG ĐẾ, lập lên NHÀ HÁN

Xem thêm thông tin tại Website: https://LuuBang.VanSuApp.com

Xem trọn bộ Nhà Thanh, Nỗ Nhĩ Cáp Xích, Lập Lên Triều Thanh Những bậc đế vương đều có cuộc sống tuổi trẻ bần hàn, cơ cực cả. Nỗ Nhĩ Cáp Xích cũng không ngoại lệ, không có nhà để về, phải làm con nuôi,... sau này lập lên nhà Thanh lừng lẫy, thống nhất Trung Quốc, Mãn và Hán một nhà. Nhà Thanh, Nỗ Nhĩ Cáp Xích, Lập Lên Triều Thanh, khang hi, càng long, ung chính, hoàn châu cách cách, đại thanh, triều thanh, từ hi thái hậu, kỷ hiểu lam, lưu gù, tể tướng lưu dung. 

Xem thêm thông tin tại Website: https://NoNhiCapXich.VanSuApp.com

 Xem trọn bộ Huyền thoại Lã Bất Vi Lữ Bất Vi từ một con buôn bị khinh rẻ, còn Triệu cơ là một gái bán hoa. Hai người đã ân ái 7 ngày 7 đêm. Con trai của họ thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên thống nhất Trung Quốc...

Xem thêm thông tin tại Website: https://LaBatVi.VanSuApp.com

 Xem trọn bộ HUYỀN THOẠI TÀO THÁO Một cái nhìn hoàn toàn khác về con người và cuộc đời Tào A Man (Tào Tháo).

Xem thêm thông tin tại Website: https://TaoThao.VanSuApp.com

Xem trọn bộ Huyền Thoại Chu Nguyên Chương, Chu Trùng Bát Chu Nguyên Chương từ một kẻ ăn xin, một đứa bé cha mẹ tự tử vì không có tiền nộp thuế, trong nhà chỉ còn 13 hạt thóc giống bị rơi ra trong số thóc giống bị quan tịch thu cho ngựa ăn, phải đi tư, khất thực,... Nhưng thành Vua, thống nhất Trung Quốc, xây dựng lên nhà Minh hơn 200 năm.

Xem thêm thông tin tại Website: https://ChuNguyenChuong.VanSuApp.com

Cộng đồng phim hay:

https://www.facebook.com/groups/phimhayyoutube

https://www.facebook.com/groups/phimhays

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn